top of page

Tom Hardy แห่ง Mad max

วันนี้เป็นเรื่องราวรอยสักของคนดังอีกเช่นเคย วันนี้เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งจากบทสัมภาษณ์ของ Tom Hardy พระเอกมาดเท่ในเรื่อง Mad Max และ ตัวร้ายจาก The Revenant

ทุกๆรอยสักของผมมีความหมาย โดยแต่ละรอยเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของผม หรือความสำเร็จ หรือสิ่งที่ผมเคยทำ "มันเหมือนกับแผนที่บนร่างกายผม ที่ซึ่งผมเคยไป(ทำ) และที่ซึ่งผมกำลังจะไป(ทำ)"

บนแขนของผมคือชื่อของเอเยนต์ Lindy King กับมงกุฎเล็กๆ ผมบอกเธอว่า "ถ้าคุณทำให้ผมเข้าฮอลลีวูดได้ ผมจะสักชื่อคุณบนตัวผม" และผมก็ทำมัน

เหนือขึ้นมาจากนั้นเป็นรอยสักมังกรและบทกวีสั้นๆ มันเป็นภาพแทนอดีตภรรยาของผม Sarah Ward ซึ่งเธอเกิดในปีมังกร "คุณคิดว่ามันคือรอยสักที่ผิดพลาดใช่มั้ย?" นักข่าวถามทอม ทอมหัวเราะ พร้อมกับชี้ไปที่ตำแหน่งอื่นๆของร่างกายที่มีชื่อย่อของเธอ เช่นในก้อนหินขนาดใหญ่ พร้อมพูดว่า "ผมมีก้อนหินมากกว่านี้อีก"

ผู้เขียนบท Kelly Marcel ก็เป็นหนึ่งในนั้นและมันเป็นการตอบแทนสำหรับบท Bronson ที่เขาได้รับ ทอมสักชื่อเล่นของเขาว่า SKRIBE บนแขนขวา

"ทอมมี่เป็นคนเหลือล้น สำหรับเรื่องดีและเรื่องไม่ดี แต่คุณต้องรู้ว่าคุณทำอะไรกับทอม คุณอย่าแสดงสิ่งที่คุณไม่รู้ว่าคุณทำอะไรอยู่ให้ทอมเห็น เพราะว่าเขาจะเขามาหาคุณด้วยพลังอำนาจบางอย่าง ราวกับการปล่อยสิงโตออกจากกรง" Kelly Marcel พูดถึงทอม ฮาร์ดี้

"มันเป็นเหมือนกับแผนที่บนร่างกายของผม ที่ที่ผมเคยไป(ทำ) และที่ที่ผมกำลังจะไป(ทำ)"

Tom Hardy

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page